Owen với mùa Giáng Sinh khác lạ

Owen Hargreaves đã từng trải qua những ngày nắng đẹp trên bãi biển vào thời gian này năm ngoái, nhưng thay vì thế, tiền vệ này hy vọng sẽ trở lại để cùng Quỷ Đỏ chiến đấu trong ngày Boxing Day tới đây.


Trước đây, khi còn chơi cho Bayern Munich, Owen đã được tận hưởng những ngày nghỉ Đông quý giá. Đây là năm đầu niên anh nếm trải mùi vị Giáng Sinh đặc biệt tại Permier League và anh cho biết mình sẵn sàng đương đầu với thử thách mới lạ đó.

“Giờ này năm ngoái thì tôi được nghỉ 3 tuần và đang vui chơi tại bãi biển Miami hay Hawaii, nhưng tôi vui là mình không ở đó vào lúc này vì tôi muốn giúp đội bóng thành công,” anh nói trên MUTV.

“Đó là một kinh nghiệm mới dành cho tôi và đây là thời kỳ khó khăn mà mọi người đã báo trước. Đây là lần đầu tiên tôi trải qua việc này và hy vọng sẽ tập trung làm tốt.

“Chúng ta đều biết thời gian này quan trọng như thế nào cho cuộc đua tranh danh hiệu. Vậy nên mục tiêu của chúng tôi trong mùa Giáng Sinh này là thắng tất cả các trận.”

(MUVN)

Trả lời

