Moreno khẳng định United muốn có anh

 Tiền đạo tuyển thủ quốc gia Bolivia hiện đang thi đấu cho CLB Cruzeiro, Marcelo Moreno đã khẳng định Manchester United đã bắt đầu rục rịch để mua anh.

Tiền đạo trẻ mới 20 tuổi đang đạt được phong độ đỉnh cao trong CLB Cruzeiro trên cả 2 mặt trận là giải vô địch và cúp Libertadores, hiện anh đã được các CLB lớn đánh tiếng. Moreno khẳng định rằng hiện anh mới chính thức nhận được thông tin từ phía Manchester United và Shakhtar Donetsk.

“Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi có thể mơ đến chức vô địch năm nay”, Moreno nói.

“Vì vậy khi tôi nhận được lời mời từ United và Shakhtar, tôi đã nói chuyện với BHL của CLB và chúng tôi đã quyết định sẽ đợi đến khi kết thúc cúp Libertadores rồi mới tiếp tục xem xét”.

Tiền đạo này đã chọn quốc tịch Bolivia, quê hương của cha anh, thay vì Brazil nơi anh sinh ra. Cầu thủ này đã ghi đươc 2 bàn thắng trong 4 lần xuất hiện trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tại giải cúp Libertadores, Moreno đã có được 8 bàn thắng và anh hiện là tiền đạo trẻ có hiệu suất ghi bàn cao nhất tại Nam Mỹ.

Sir Alex Ferguson có thể sẽ mua thêm một tiền đạo nữa trong mùa hè này khi vị HLV United đang muốn tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công của Quỷ Đỏ. Louis Saha bị chấn thương dai dẳng từ mấy mùa bóng gần đây, trong khi đó vẫn chưa rõ ràng trong chuyện có được giấy phép lao động cho cầu thủ trẻ người Angola Manucho để chính thức được thi đấu trong đội hình Quỷ Đỏ mùa sau hay chưa.

(Theo MUVN)

Bình luận về bài viết này