Đàm Vĩnh Hưng: “Rất quý chứ không yêu Mỹ Tâm”

Mr Đàm luôn nhắc tới Mỹ Tâm với những lời lẽ yêu thương. Trong liveshow của “Tóc nâu môi trầm”, anh xuất hiện với bó hoa hồng rất lớn và anh bay ra Hà Nội chỉ để tặng hoa cho cô. Anh đã trò chuyện rất thực lòng về mối quan hệ với cô ca sĩ dễ thương này.

– Gần đây nói đến chuyện tình cảm, anh thường tránh những câu hỏi liên quan đến Mỹ Tâm. Vì sao vậy?

Nếu ai đã biết về mối quan hệ giữa Hưng và Tâm thì có thể thấy rằng những cử chỉ như vậy là không lớn. Tôi dành nhiều tình cảm hơn cho Tâm, có nhiều hành động còn lãng mạn hơn bởi vì tôi rất yêu quý Mỹ Tâm. Tôi cũng không hành động để chứng minh điều gì cả. Tôi tránh nói đến những điều liên quan đến Tâm bởi nhiều lý do. Chúng tôi không muốn mọi người nghĩ rằng những tình cảm giữa bạn bè, đồng nghiệp với nhau bị mọi người đánh giá là chiêu thức PR, scandal để đánh bóng tên tuổi. Chúng tôi không muốn mọi việc đi quá xa ngoài tầm kiểm soát của mình nên chọn giải pháp tránh nói về nhau.

Bay ra Hà Nội chỉ để tặng hoa nàng.

– Thế nhưng một số bài báo gần đây có giật tít “Đàm Vĩnh Hưng lại nói yêu với Mỹ Tâm”?

Không có đâu. Đó chỉ là câu hát thôi. Và là do Mỹ Tâm nói trước “Nếu anh nói anh vẫn chưa yêu, là thực ra anh đang dối mình” (cười).

– Trong Dạ tiệc trắng, không thấy sự xuất hiện của Mỹ Tâm dù đây cũng chính là sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng. Vì sao vậy?

Tôi cũng có mời Mỹ Tâm đến tham dự Dạ tiệc trắng của mình. Tuy nhiên Tâm có quá nhiều show diễn nên khá mệt mỏi và không tham gia được. Tôi rất biết điều này và cũng hiểu Tâm. Tuy không đến dự được nhưng Tâm có gọi điện và cũng gửi hoa đến chúc mừng. Tôi cũng không phải là người câu nệ chuyện đó. Bạn bè nhớ đến mình là tốt rồi. Mà chúng tôi cũng sắp có cơ hội đứng cùng một sân khấu trong chương trình Đại nhạc hội imuzik, được tổ chức tại thủ đô Hà Nội trong thời gian sắp tới.

– Đã rất lâu Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng mới cùng xuất hiện trong một chương trình. điều này có gây cho hai người cảm xúc đặc biệt gì không?

Đúng là đã rất lâu cả hai mới xuất hiện chung trong một chương trình. Và chắn chắn những kỷ niệm xưa sẽ chạy về, những cảm xúc sẽ ùa lại và nếu như được mọi người yêu cầu, nếu được BTC đồng ý, chúng tôi sẽ cùng chọn một vài ca khúc để hát…

Cảm ơn bằng một nụ hôn.

– Anh thấy Mỹ Tâm của ngày hôm nay khác ngày hôm qua ra sao?

Mỗi lần gặp lại tôi thấy Tâm luôn luôn khác, tuy nhiên Tâm vẫn còn trong vỏ bọc nhiều quá. Điều này không có lợi trong ngành giải trí. Không nhất thiết phải giấu mình đi như vậy. Tôi nghĩ nên có sao sống vậy. Bản thân tôi sống rất thật với chính bản thân mình, tình cảm yêu ghét rõ ràng và khồng hề trong vỏ bọc. Người tinh ý thì sẽ thấy.

Đại Nhạc Hội IMUZIK một sự kiện âm nhạc lớn nhất trong vòng năm trở lại đây tại Hà Nội với sự xuất hiện của những tên tuổi “hot” nhất trong làng giải trí Việt Nam, và cũng là một trong những hoạt động của Viettel nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 4 năm khai trương dịch vụ di động.

(Theo Ngôi Sao)

1 comments on “Đàm Vĩnh Hưng: “Rất quý chứ không yêu Mỹ Tâm”

  1. Pingback: Đàm Vĩnh Hưng báo mất trộm tài sản trên 200.000 USD « ::ONE UNITED – ONE LOVE::

Bình luận về bài viết này