Kuszczak cân nhắc khả năng rời United

Thủ thành Tomas Kuszczak vừa thưà nhận, rất có thể ở mùa giải tới anh sẽ tạm rời Manchester United.

Thủ môn người Ba Lan chuyển tới Old Trafford năm 2006, ban đầu anh được mượn từ West Brom trước khi là cầu thủ chính thức của Quỷ Đỏ.

Hiện tại Kuszczak vẫn chưa có được một vị trí chính thức ở đội Một mặc dù anh đã rất cố gắng hoàn thiện kỹ năng bắt bóng của mình. Tuy nhiên Tomasz khẳng định anh thấy hạnh phúc vì được chơi cho một CLB có thanh thế.

Cầu thủ 27 tuổi này dường như không nằm trong kế hoạch của Alex Ferguson bởi anh chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Edwin Van der Sar và Ben Foster.

Kuszczak buộc phải chấp nhận sự thật đó, anh sẽ phải nghĩ đến khả năng gia nhập một đội bóng khác dưới dạng cho mượn nếu muốn thi đấu thường xuyên hơn.

“Điều này rất dễ xảy ra. Tôi có nhiều thời gian để xem xét có nên ra đi hay không?,” Tomasz tâm sự trên The People.

“Tôi là một thành viên của đội bóng xuất sắc nhất thế giới, và trong thâm tâm, điều đó làm tôi rất tự hào.”

“Tuy nhiên, điều này sẽ không đúng nữa nếu ở mùa giải tới tôi chỉ được thi đấu một vài trận.”

Theo những thông tin gần đây, Kuszczak hiện đang là một tiêu của một số câu lạc bộ ở Premier League, ngoài ra anh còn nhận được sự quan tâm đến từ đội bóng Nga Zenit St Petersburg và Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ.

(Theo MUSVN)

Bình luận về bài viết này