Owen Hargreaves sắp trở lại

United rất vui mừng cho biết Owen Hargreaves sẽ trở lại câu lạc bộ vào ngày 23 tháng Chín tới khi cầu thủ này tràn đầy hi vọng sẽ hoàn toàn bình phục sau một năm vắng bóng vì chấn thương.

Tiền vệ tuyển Anh đã không thi đấu một năm nay, trong suốt thời gian đó anh phải trải qua những ca phẫu thuật ở cả hai đầu gối, vì thế ngày trở lại của cầu thủ này chưa phải là sẽ ra sân thi đấu.

Owen vẫn đang trải qua quá trình hồi phục tại Mỹ bắt đầu từ mùa hè này và trước hết United phải đánh giá chính xác mức độ hồi phục của anh. Tuy nhiên, Sir Alex cho biết việc Owen sắp trở lại là một sự bổ sung lực lượng rất đáng kể cho Quỷ Đỏ.

“Chúng tôi luôn theo sát quá trình dưỡng thương của Owen và trao đổi với bác sỹ điều trị của cậu ấy tại Mỹ,” Sir Alex phát biểu. “Ông ấy sẽ đến đây cùng với Owen trong khoảng một tuần để chúng tôi có thể hiểu được cụ thể tình trạng điều trị và hồi phục hiện giờ ra sao.”

“Khó khăn ở đây là giúp Hargreaves trở lại với bóng đá. Tôi nói là khó khăn bởi vì cậu ấy đã không được thi đấu cả năm nay. Chúng tôi tin tưởng vào thông tin chúng tôi nhận được từ Mỹ. Chúng tôi chắc chắn cậu ấy đã hồi phục tốt, chúng tôi chỉ phải cân nhắc thời điểm đúng đắn để đưa cậu ấy trở lại tập luyện. Không thể để một cầu thủ vừa mới trở lại sau một năm xa sân cỏ thi đấu ngay lập tức, vì như vậy là rất nguy hiểm.”

“Điều quan trọng là giúp Owen lấy lại đúng phong độ của mình, bởi vì đẳng cấp của cậu ấy là sự bổ sung lớn cho đội hình hiện tại.”

(Theo MUSVN)

 

4 comments on “Owen Hargreaves sắp trở lại

  1. tuyệt vời, quả là tin mừng! Mê nhất OH đá tiền vệ, anh ấy như 1 sự kết hợp khá hoàn hảo của cả Anderson, Carrick và Fletcher, lại thêm kinh nghiệm ở 1 giải đấu lì lợm là Bundesliga , OH xứng đáng thay thế Keano!

  2. Nếu lấy lại đc phong độ đỉnh cao thì O.H vẫn là tiền vệ phòng ngự số một của M.U và tuyển Anh hiện nay, lại đa năng, đá phạt tốt nữa 😀

Trả lời

