Owen hào hứng với chức vô địch đầu tiên

Danh hiệu đầu tiên trong màu áo United của Owen đã khiến anh khao khát hơn nữa những thành công trong tương lai, đặc biệt là khi Quỷ Đỏ vẫn đang có lợi thế ở hai đấu trường quan trọng là giải Ngoại Hạng và Champions League, những giải đấu mà anh chưa một lần đứng lên bục cao nhất.


Tiền đạo người Anh đã có những cảm xúc trái chiều trong trận chung kết Carling Cup, phấn khích khi ghi được bàn thắng quý giá san bằng tỷ số cho Quỷ Đỏ nhưng cũng thoáng buồn lúc buộc phải rời sân vì chấn thương ngay sau đó. Tuy nhiên, anh hy vọng mình sẽ sớm bình phục và có thể đóng góp cho United trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

“Vinh quang thúc giục tôi cố gắng, Quỷ Đỏ vẫn đang cạnh tranh ở Champions League và giải Ngoại Hạng, những danh hiệu mà tôi chưa từng có trong sự nghiệp cầu thủ.”

“Vì thế tôi vẫn có thể mỉm cười ngay cả khi không may dính chấn thương. Điều đó có thể sẽ khiến tôi không thể thi đấu trong một vài ngày, thậm chí một vài tuần, nhưng ghi bàn và lên ngôi vô địch trong một trận chung kết là một vinh dự không thể phủ nhận. Tôi sẽ giữ mãi kỷ niệm này.”

“Tôi đã có năm đầu tiên khá thành công trong màu áo Quỷ Đỏ. Tôi yêu cuộc sống ở đây.”

Bàn thắng trong trận chung kết giúp Owen tiến sát tới cột mốc 10 bàn thắng cho đội bóng mới – điều mà anh có thể sẽ đạt được trong những trận đấu quan trọng phía trước.

“Đó là bàn thắng thứ chín của tôi trong mùa giải, một thành tích không tồi nếu bạn xét đến thời gian tôi xuất hiện trên sân.” Tiền đạo người Anh tâm sự.

“Dĩ nhiên tôi muốn được cống hiến nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã thi đấu 43 trận ở mùa giải này, và tôi đã xuất hiện trong đội hình chính hoặc trên băng ghế dự bị 42 trận trong số đó. Tôi sẽ trở lại trong thời gian ngắn nhất và hy vọng sẽ được ra sân ở một vài trận đấu lớn. Đây là một mùa giải tuyệt vời và nó vẫn còn chưa kết thúc.”

(Theo MUSVN)

One comment on “Owen hào hứng với chức vô địch đầu tiên

Trả lời

