SAF: ‘Chelsea đang nắm quyền tự quyết trong tay’

Sir Alex Ferguson phát biểu rằng United sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại trước Chelsea trên sân nhà lần đầu tiên trong vòng năm năm qua, nhưng ông cũng thừa nhận thất bại này có thể khiên đội bóng của mình đánh mất ngôi vị vô địch mùa giải năm nay…

” Đó thực sự là một kết quá đáng thất vọng ” Sir Alex nói. ” Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một. Chelsea là đội bóng chơi áp đảo hơn với một đội hình chất lượng”

“Trong hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều nhưng may mắn không đứng về phía đội bóng. Chúng tôi đã chiếm hoàn toàn thế trận và tạo được nhiều cơ hội để có thể thay đổi cục diện trận đấu. Nhưng hôm nay không phải là ngày của chúng tôi”

Không chỉ không gặp may trong việc tìm kiếm bàn thắng, United còn phải nhận thêm một bàn thua, thực tế Didier Drogba đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea trong một tư thế việt vị.

” Tôi không hiểu tại sao vị trọng tài biên lại không nhìn thấy tình huống việt vị đó” Sỉr Alex nói.

” Chẳng lẽ đã có ai đứng chắn trước mặt ông ta để rồi ông ấy đưa ra một phán quyết sai lầm như thế. Trong một trận đấu có tính chất quan trọng như thế này thì cần phải có những trọng tài thực sự có chất lượng. Nhưng hôm nay họ đã làm việc quá tồi.”

” Đây là lần thứ hai trong cuộc đối đầu với Chelsea ( cả trận đấu lượt đi trên Stamford Bridge) chúng tôi phải chịu thất bại chỉ vì những phán quyết sai lầm của trọng tài. Đó là điều không may nhưng nó đã xảy ra. Đôi khi bạn nhận được những quyết định có lợi cho bạn, nhưng đôi khi đó lại là những quyết định mà bạn không hề muốn nhận”

Việc chỉ định trọng tài Mike Dean bắt chính trong trận đấu này đã bị chỉ trích và phản đối rất nhiều từ giữa tuần bởi HLV của Burnley Brian Laws, nhưng Sir Alex không thể ngăn điều đó xảy ra.

” Tôi không biết và không để ý đến điều đó. Khi nhìn thấy Mike Dean tôi phải thừa nhận mình đã lo lắng. Nhiều người đang chỉ trích ông ấy nhưng tôi không hưởng ứng điều đó.”

Bất kể lý do nào cho thất bại này của United đi nữa thì thực tế mọi thứ đang ủng hộ đội bóng của HLV Carlo Ancelotti giành chức vô địch Premier League.

” Chelsea đang là đội bóng có được lợi thế. Mùa giải còn năm vòng đấu nữa là kết thúc, họ đang hơn chúng tôi hai điểm và nhiều hơn chúng tôi về hiệu số bàn thắng bàn thua. Họ đang nắm quyền tự quyết trong tay”

” Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại này. Nhưng nếu chúng tôi giành chiến thắng trong cả năm trận còn lại mà Chelsea cũng thắng hết thì họ mới là đội vô địch.”

Nhiệm vụ tiếp theo của Sir Alex là chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho cuộc tiếp đón Bayern trong trận tứ kết lượt về Champions League vào thứ Tư tới. Trong trận lượt đi Quỷ đỏ đã để thua với tỉ số 2-1.

” Điều quan trong bây giờ là chuẩn bị một đội hình thật tốt ” Sir Alex phát biểu trên MUTV.

” Môt trận đấu ở đấu trường Châu Âu, một tấm vé vào chơi ở trận bán kết Champions League và một trận chung kết tại Madrid sẽ là động lực để chúng tôi thi đấu tốt”.

(Theo MUSVN)

2 comments on “SAF: ‘Chelsea đang nắm quyền tự quyết trong tay’

Trả lời

