Cha Lindsay Lohan loan tin con gái nhiễm HIV

Thông tin được đăng tải trên blog của ông Michael Lohan – cha của nữ diễn viên 24 tuổi – trên mạng xã hội Twitter nhưng sau đó đã được gỡ bỏ.


Hôm 27/4, trên blog của ông Michael xuất hiện thông tin: “Đây là lúc mọi người cần biết sự thật. Sự thật là con gái tôi đang sống với virus HIV, hậu quả từ những quyết định của nó”, “Sự thật là ông trùm âm nhạc Tommy Motolla từng cặp với con gái tôi khi con bé 17 tuổi”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, hai dòng tin này đã được xóa bỏ. Trước sự xôn xao của cư dân mạng, ông Michael lên tiếng khẳng định, một người nào đó đã hack vào tài khoản Twitter của ông và đăng tải thông tin sai lệch như vậy. “Ai đó đã mạo danh tôi. Tôi thấy ghê tởm. Tôi sẽ không bao giờ nói những điều như thế về con gái mình”, ông nói.

Ông Michael Lohan. Ảnh: Hollywood.

Phản ứng trước thông tin trên blog của cha, Lindsay bực tức nói với Gossip Cop: “Ông ấy là người lớn, cũng đã từng làm những điều tương tự trên truyền hình và trong các cuộc phỏng vấn, nên hà cớ gì ông ấy lại không bịa đặt trên Twitter và bất cứ chỗ nào khác”.

“Ông ấy chỉ cần tiền thôi. Ông ấy đang lợi dụng tôi, tên tuổi của tôi, địa vị của tôi, mẹ tôi, các anh chị em của tôi để kiếm chác chi trả cho đám cưới sắp tới”, Lilo nói. Ông Michael đã quyết định đi bước nữa, khi ngỏ lời cầu hôn với cựu nữ phóng viên xinh đẹp Kate Major. Hai người đang lên kế hoạch cho một hôn lễ hoành tráng.

Ông Michael và bà Dina – mẹ Lilo – kết hôn năm 1985 và ly dị năm 2007. Hai người đã có với nhau 4 mặt con: Lindsay (22 tuổi), Michael Jr (20 tuổi), Ali (14 tuổi) và Cody (12 tuổi).

(Theo VnExpress)

1 comments on “Cha Lindsay Lohan loan tin con gái nhiễm HIV

Bình luận về bài viết này