SAF: ‘United sẽ trở lại, mạnh mẽ hơn’

Trong thông điệp chúc mừng tân vương Chelsea, chiến lược gia của MU không quên đính thêm lời cảnh báo.


Trong lượt đấu cuối cùng tối qua, MU tỏ ra nỗ lực để vớt vát hy vọng mong manh bằng chiến thắng 4-0 khi tiếp Stoke City. Tuy nhiên cùng thời điểm đó, Chelsea đã đánh bại Wigan với tỷ số khó tin 8-0 và đăng quang.

“Đây là giải vô địch khó khăn nhất thế giới, và chúng tôi xin được vỗ tay chúc mừng Chelsea. MU ba năm gần đây đã vô địch nên chúng tôi hiểu nó khó khăn thể nào. Xin chúc mừng Carlo. Đó là một huấn luyện viên tài ba, một con người thú vị”, Alex Ferguson ca ngợi nhưng cũng đồng thời cảnh báo Chelsea. “Chúng tôi sẽ trở lại vào năm sau – đó là những gì MU sẽ làm. Năm sau chúng tôi sẽ lại ganh đua, sẽ cố gắng để đưa chiếc Cup trở lại Old Trafford”.

Sự xuất sắc của Rooney là một dấu ấn thành công của MU mùa này.

Wayne Rooney luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng mùa này, nhưng trong vòng đấu cuối anh đã bị Didier Drogba bỏ lại. Tuy nhiên, Ferguson vẫn rất ấn tượng với con số 34 bàn thắng trên mọi đấu trường của cậu học trò cưng. “Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, tôi biết rằng chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy. Nhưng nỗ lực vượt bậc của Rooney đã lấp được phần nào khoảng trống và thực sự có khiến tôi xúc động”.

(Theo VnExpress)

Trả lời

