Rio thất vọng với chấn thương của mình

Người đại diện của Rio Ferdinand Pini Zahavi cho biết rằng đội trưởng đội tuyển Anh có cảm giác như bị ai đó nguyền rủa sau khi anh phải bỏ lỡ World Cup vì chấn thương.

Cầu thủ 31 tuổi đã gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập đầu tiên của Tam Sư tại Rustenburg và sẽ phải nghỉ thi đấu tối đa là sáu tuần.

Rio vừa phải trải qua một mùa giải bị chấn thương hành hạ khi anh chỉ thi đấu có 13 trận tại Premier League với những vấn đề về lưng của mình.

Zahavi mong rằng Ferdinand sẽ trở lại dẫn dắt Tam Sư tại World Cup 2014.

Zahavi phát biểu trên The Sun: “Rio đã nói: ‘Tôi nghĩ có ai đó đã nguyền rủa tôi’. Cậu ấy đã cảm thấy như vậy.”

“Rio rất buồn. Cậu ấy không thể hiểu vì sao điều đó lại xảy ra với mình.”

Zahavi tiếp tục: “Chấn thương này không liên qua đến bất cứ rắc rối nào mà anh đã gặp phải trước đó.

“Nó là một chấn thương hoàn toàn khác và quả là rất thiếu may mắn.”

“Rio đã cảm thấy rất sung sức và sẵn sàng cho World Cup này. Cậu ấy đã chờ đợi rất lâu cho giải đấu này và cố gắng giúp đội tuyển Anh giành chiến thắng. Cậu ấy đã có sự chuẩn bị rất tốt.”

“Nhưng đó là một chàng trai mạnh mẽ và cậu ta sẽ trở lại. Tôi chắc chắn rằng Rio sẽ được dẫn dắt Tam Sư tại kỳ World Cup 4 năm sau.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

