Sir Alex: ‘Tôi sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất’

Sir Alex Ferguson sẽ không đưa ra bất cứ điều chỉnh gì trong cuộc tiếp đón đội hạng dưới Crawley Town ngày thứ Bảy này khi ông đưa vào sân các cầu thủ đã có mặt trong trận đấu với Southampton vòng đấu trước.

Sir Alex xác nhận một loạt các cầu thủ đội một như John O’shea, West Brown và Michael Carrick sẽ có mặt trong đội hình xuất phát cùng với Bebe, Chicharito và anh em nhà Da Silva trong trận đấu thuộc vòng năm cúp FA.

Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải thiếu vắng sự phục vụ của Michael Owen sau khi tiền đạo này bị chấn thương trong buổi tập đầu tuần vừa rồi. Cùng với đó là sự vắng mặt của tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji-sung.

“Thật đáng thất vọng vì tôi thích sử dụng Michael. Chúng tôi có thể mạo hiểm cho cậu ấy ra sân nhưng quả thật không có gì đảm bảo cả. Cậu ấy nên sẵn sàng cho trận đấu hôm thứ Tư tuần tới tại Champions League với Marseile”. Sir Alex phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Park đã gặp phải một chấn thương gân kheo ở những phút cuối cùng trong buổi tập ngày thứ Sáu tuần trước. Đó thực sự là một mất mát quá lớn bởi chúng tôi đã không có được sự phục vụ của cậu ấy khi cậu ấy làm nhiệm vụ trong màu áo đội tuyển quốc gia. Giờ thì cậu ấy sẽ ngồi ngoài cho đến tận tháng Ba”.

“Rio và Jonny cũng đang bị chấn thương. Chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ đã thi đấu với Southampton ở vòng trước. Bebe sẽ sân, cùng với đó là anh em nhà Silva, Brown, O’shea và Chicharito. Hàng tiền vệ sẽ không cần phải lo lắng bởi Anderson, Gibson và Carrick đã sẵn sàng.” Sir Alex tiết lộ.

United được dự đoán là sẽ dễ dàng vượt qua vòng tứ kết nhưng Sir Alex khẳng định các chàng trai của ông sẽ vẫn quyết tâm thi đấu để có thể giành được chiến thắng một cách thuyết phục nhất.

“Đó sẽ là một trận đấu thú vị. Chúng tôi có kinh nghiệm trước những đội bóng như Crawley khi chúng tôi đã từng thi đấu với Burton Albion và Exeter City”, Sir Alex nói thêm.

“Những trận đấu như này nhắc tôi nhớ rằng các kết quả bất ngờ luôn có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ không chủ quan nhưng chất lượng của các cầu thủ ra sân hôm thứ Bảy khiến chúng tôi yên tâm phần nào.”

“Chúng tôi tôn trọng Crawley, họ đang có một phong độ khá ổn định tại Blue Square Premier. Họ chơi bóng gắn kết và đầy sức mạnh. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

