Chicharito ngạc nhiên về chính mình

Tiền đạo của Manchester United Javier Hernandez thừa nhận anh cảm thấy ngạc nhiên khi mình hòa nhập tốt với bóng đá Anh nhanh chóng như vậy.


Tiền đạo 22 tuổi người Mexico chuyển đến sân Old Trafford mùa hè vừa rồi từ CLB Guadalajara và đã có một khởi đầu ấn tượng ngay mùa giải đầu tiên của mình. Đến thời điểm này Chicharito đã ghi được 16 bàn thắng trong 33 lần ra sân cho Man Utd (16 lần vào sân từ băng ghế dự bị) và ‘Hạt đậu nhỏ’ đang không ngừng cải thiện dần các kỹ năng khác để trở thành ngôi sao hàng đầu của Quỷ Đỏ trong vài năm tới.

Hernandez thừa nhận đã không mong đợi được ra sân trong đội hình 1 nhiều như thế ở mùa giải đầu tiên này nhưng cho biết rất hứng thú với những thử thách còn ở phía trước.

“Khi đến nước Anh, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ ngồi trên ghế dự bị một thời gian dài trong mùa giải này để từ từ thích nghi với môi trường bóng đá Anh, nhưng mọi việc diễn ra theo cách hoàn toàn khác và tôi cảm thấy thật may mắn,” anh phát biểu trên Mediotiempo.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được ở đây và được ra sân nhiều lần trong màu áo của một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.”

“Hiện tại tôi đang rất vui và tôi muốn tiếp tục làm được những điều tuyệt vời hơn nữa cho Manchester United.”

“Mùa bóng đầu tiên đã diễn ra tốt hơn cả những gì tôi tưởng tượng. Tôi cứ nghĩ là mình sẽ chỉ được thi đấu cho đội dự bị.”

Rất nhiều lần ở mùa giải này United đã thoát hiểm nhờ vào sự tỏa sáng của Chicharito khi anh luôn tạo ra sự khác biệt, nhất là những lần vào sân thay người. Tuy vậy, ‘Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ’ mới ở Old Trafford cho biết anh không cảm thấy một áp lực nào và khẳng định những bàn thắng là kết quả từ sự nỗ lực của cả đội bóng chứ không phải công lao của riêng cá nhân.

“Tôi hạnh phúc với việc ghi được nhiều bàn thắng nhưng tôi không đặt ra bất kì áp lực nào cho mình, tôi không thích nói rằng mình sẽ ghi được bao nhiêu bàn, điều duy nhất tôi quan tâm là giành được những danh hiệu với Man Utd,” anh nhấn mạnh.

“Tôi hào hứng với việc ghi bàn bởi vì đó là điều mà mọi người mong đợi từ một tiền đạo, nhưng tôi luôn nói rằng việc tiền đạo có thể ghi nhiều bằn thắng là thành quả của cả đội, bạn không thể tự mình làm mọi thứ.”

(Theo MUSVN)

One comment on “Chicharito ngạc nhiên về chính mình

Trả lời

