Sir Alex lên giây cót tinh thần sau chiến thắng trước Everton

Sau chiến thắng kịch tính trước Everton, Sir Alex Ferguson đã tự tin đặt mục tiêu giành trọn vẹn 6 điểm trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal và Chelsea cho Quỷ Đỏ.


Bàn thắng muộn của Javier Hernandez đã giúp Manchester United giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Everton, chiến thắng thứ 16 trên sân nhà ở mùa giải này. Giờ đây, Quỷ Đỏ đã gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 9 điểm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chỉ cần giành tối thiểu 7 điểm/ 4 trận đấu còn lại của mùa giải thì thầy trò Sir Alex Ferguson sẽ mang danh hiệu Premier League thứ 12 về với phòng truyền thống của câu lạc bộ.

Hai trận đấu tới đây ở đấu trường quốc nội là những thử thách thực sự cho tham vọng vô địch của Nửa đỏ thành Manchester khi họ sẽ phải hành quân đến sân Emirates của Arsenal vào ngày 1 tháng Năm và đón tiếp ĐKVĐ Chelsea 1 tuần sau đó. Vì vậy, 3 điểm giành được trước Everton có thể coi như một cú đề-pa không thể hoàn hảo hơn. Sir Alex Ferguson đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội sau chiến thắng này.

Ngài “Máy sấy tóc” phát biểu: “Điều khiến tôi không hài lòng là giới truyền thông cứ nói mãi về việc chúng tôi còn có hai trận đấu với Arsenal và Chelsea, cứ như thể chúng tôi sẽ phải đón nhận thất bại trước họ… Tại sao chúng tôi không thể giành chiến thắng cơ chứ?”

“Tôi đã khuyên các học trò của mình rằng, quên hết những thứ vớ vẩn đi, tập trung giành chiến thắng trong từng trận đấu và cố gắng giữ cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa, chúng tôi đang nắm trong tay cơ hội rất lớn.”

Chiến lược gia người Scotland cũng dành những lời ngợi khen cho Chicharito sau bàn thắng thứ 19 của Hạt đậu nhỏ trong năm đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ.

“Tôi không ngờ Hernandez có thể thi đấu hay đến vậy,” Sir Alex thừa nhận. “Tôi định dành năm đầu tiên để giúp cậu ấy hòa nhập với bóng đá Anh và nâng cao thể lực. Cậu ấy đã hoàn thành rất tốt những công việc đó.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

