Evra: ‘United không đánh giá thấp Schalke’

Hậu vệ cánh của Manchester United Patrice Evra cho hay họ sẽ không xem nhẹ đối thủ tại Champions League Schalke.

Evra (phải) tiếp tục được tín nhiệm trong trận đấu với Schalke?


Evra, năm nay 29 tuổi, khẳng định Schalke sẽ đem đến cho đội bóng Sir Alex Ferguson một bài kiểm tra thực sự.

Anh nói: “Chúng tôi biết Schalke sẽ không dễ bị đánh bại. Cái cách họ đánh bại Inter Milan – đội đương kim vô địch – cho chúng tôi thấy điều đó”.

“Và chúng tôi cũng nhớ điều gì đã xảy ra khi chơi trước một đội bóng Đức mùa trước khi United bị loại bởi Bayern Munich. Bạn phải tôn trọng mọi đội bóng và chúng tôi sẽ thể hiện điều đó”.

Hậu vệ người Pháp biết Shalke được đánh giá thấp hơn bởi hầu hết các chuyên gia bóng đá nhưng anh từ chối cho rằng họ sẽ dễ dàng bị đánh bại.

“Tôi dành nhiều sự tôn trọng cho Schalke”, anh nói. “Họ đã vào đến bán kết bởi họ khao khát có mặt ở đó”.

Bên cạnh đó, Evra cũng nhận thức rõ rằng giành chiến thắng trong trận chúng kết tại Wembley sẽ là cách tuyệt vời nhất để kết thúc mùa giải.

“Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này trên đỉnh cao châu Âu”, anh nhấn mạnh.

(Theo MUSVN)

Trả lời

