Rooney chào đón Chicharito trở lại

Wayne Rooney thừa nhận rằng anh đang mong muốn được thi đấu trở lại cùng Chichartio sau mùa giải thành công năm ngoái.

Bộ đôi này đã có màn trình diễn tuyệt vời ở cuối mùa giải năm ngoái nhưng ở US tour, Chicharito đã mất một khoảng thời gian để hồi phục thể lực của mình.


Mặc dù Welbeck phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo, Berbatov, Owen, Macheda và Diouf đều sẵn sàng được ra sân, nhưng Chicharito hy vọng mình sẽ có tên trong danh sách ra sân ở trận gặp Bolton sau khi ghi bàn cho Mexico vào lưới Ba Lan.

“Mùa giải đầu tiên chỉ là mùa đầu tiên của anh ấy, và tôi không nghĩ anh ấy có thể chơi nhiều trận như vậy, “Rooney nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với MUTV.

“Mỗi lần ra sân, anh ấy tận dụng mọi cơ hội và huấn luyện viên luôn giữ anh ấy lại. Đáp lại điều đó, Chicharito đã ghi nhiều bàn thắng và với chúng tôi, nó thật tuyệt vời – và đây cũng là một trong những lý do lớn giúp chúng tôi vô địch ngoại hạng anh.

“Mùa giải này, tôi hy vọng Chicharito sẽ ghi được nhiều bàn hơn, hoặc ít nhất là làm được điều tương tự năm ngoái. “

Cầu thủ số 10 của Quỷ Đỏ cảm thấy không lo lắng gì về việc Chicharito sẽ khó khăn khi ghi bàn ở mùa giải thứ hai ở Barclays Premier League.

“Chắc chắn mọi người sẽ biết nhiều hơn về anh ấy nhưng, nếu bạn nhìn vào những cầu thủ hàng đầu trên thế giới, mọi người sẽ hiểu rằng họ tiếp tục ghi bàn và việc chặn họ là một điều khó khăn, “ Rooney nêu ra lý do.

“Chicharito di chuyển rất tốt và thật khó để chống lại anh ấy. Thật là khó cho những hậu vệ khi phải đối mặt với Chicharito kể cả khi họ biết về anh ấy.

“Thật là tuyệt vời khi bạn có một cầu thủ trẻ mới vào đội, có khả năng nói tốt tiếng Anh và luôn luôn mỉm cười. Đó là một điều tốt cho anh ấy và cho tôi khi có một đồng đội như vậy.

“Tôi nghĩ, chúng tôi có thể học hỏi lẫn nhau.“

(Theo MUSVN)

Trả lời

