Phil Jones muốn được ra sân ở Champions League

Phil Jones hy vọng rằng mình sẽ có lần đầu tiên ra sân ở Champions League trong trận đấu với Benfica vào tối thứ Tư này.


Bản hợp đồng trong mùa hè từ Blackburn đã chơi rất tốt ở vị trí cánh phải trong trận gặp Bolton và anh cũng thừa nhận rằng việc chuyển từ sân Ewood Park đến Old Trafford là nhằm có cơ hội được thi đấu ở đấu trường châu Âu.

“Tôi đang hướng đến điều đó,” Jones thổ lộ với MUTV. “Đó là một trong những lý do quan trọng nhất vì sao tôi đến Manchester United – để được chơi ở Champions League và kiểm tra khả năng của mình khi đối đầu với các tiền đạo hàng đầu thế giới. Tôi mong mình sẽ được chọn để có cơ hội đối đầu với những thử thách.”

“Là một hậu vệ, nhiệm vụ hàng đầu là cố gắng giữ sạch lưới và đó là một động lực lớn cho tôi ở Bolton, đặc biệt là trận đấu khó khăn sắp tới với Benfica tối thứ Tư, và sau đó là Chelsea vào cuối tuần.”

Jones cũng cho biết mình thích làm đồng đội cùng Chicharito hơn so với việc phải làm đối thủ của tiền đạo người Mexico, người đã chứng minh mình đang trở lại phong độ cao nhất với màn trình diễn ấn tượng ở Reebok ngay trong lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát.

“Anh ấy là một tài năng hiếm có,” Jones nói thêm. “Mọi người đều biết anh ấy có khả năng và nó không chỉ diễn ra một lần, mà nó diễn ra hàng tuần. Chúng tôi cũng nhận thấy điều đó trong quá trình tập luyện. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và khi có anh ấy trong đội hình thì thật tuyệt vời.

“Tôi phải đối đầu với anh ấy trong các buổi tập và nhiều khi không thể cản phá anh ấy. Chicharito rất sắc sảo ở trong và xung quanh vòng cấm. Hậu vệ cảm thấy rất khó khăn trong việc theo kịp anh ấy và những bàn thắng xuất hiện bất ngờ như Chicharito đã làm vào hôm Thứ Bảy trước.”

Sau khi Hernandez đánh dấu lần đầu ra mắt ở Champions League với bàn thắng duy nhất trên sân của Vanlencia năm ngoái, Jones cũng mong muốn lần đầu tiên giữ sạch lưới nếu anh ấy được lựa chọn ở Lisbon.

(Theo MUSVN)

Trả lời

