Lindegaard: ‘Champions League thật tuyệt!’

Anders Lindegaard đã có một kỷ niệm tuyệt vời trong lần đầu tiên thi đấu Champions League với Manchester United – cho dù anh đã để lọt lưới một bàn từ cú sút gần như không thể cản phá của Oscar Cardozo bên phía Benfica.

Thủ thành người Đan Mạch đã thi đấu rất ấn tượng và không ít lần làm nản lòng những chân sút của Benfica. Tuy nhiên anh cho rằng lẽ ra mình đã có thể làm tốt hơn.
“Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình,” Lindegaard nói. “Có đôi chút tiếc nuối khi tôi không thể ngăn được bàn thua thứ nhất dù rằng tôi đã chạm được ngón tay vào bóng. Nếu làm được điều đó, hẳn đó sẽ là một pha cứu thua ngoạn mục, nhưng nhìn chung tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện.”
Lindegaard đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại đấu trường châu Âu, nơi mà các cổ động viên ở Lisbon đã đón chào Quỷ Đỏ một cách nồng nhiệt.
“Tôi cảm thấy thật tuyệt, và đó là một trong những lí do tôi chơi bóng. Đêm nay quả thật đáng nhớ. Sân vận động rộng lớn, khán giả cuồng nhiêt. Chính vì chơi những trận cầu như vậy, tôi đã chọn tới Man United.”
Tất nhiên, sau những gì đã trải qua, thủ thành người Đan Mạnh muốn được tiếp tục thi đấu nhiều hơn.
“Tôi đã nói cả ngàn lần, tôi không đến đây để chơi đùa. Dù tôi chỉ chuyển tới từ một câu lạc bộ nhỏ, nhưng tôi tới United là để chơi bóng chứ không phải vì muốn ngồi ghế dự bị của một lạc bộ lớn.”
(Theo MUSVN)

2 comments on “Lindegaard: ‘Champions League thật tuyệt!’

Bình luận về bài viết này