Sẽ vẫn có cơ hội dành cho Berbatov

Sir Alex Ferguson khẳng định Dimitar Berbatov vẫn sẽ được trao cơ hội để khẳng định mình trong màu áo Manchester United ở mùa giải này.


Vua phá lưới Premier League mùa giải trước mới chỉ được ra sân duy nhất một lần khi anh vào sân thay người ở trận khai mạc gặp West Bromwich Albion.

Tiền đạo người Bulgaria cũng có mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu đêm qua trong khuôn khổ cup C1, nhưng anh cũng chỉ ngồi ngoài sân suốt 90 phút thi đấu để chứng kiến United có được trận hòa may mắn trước đội chủ nhà Benfica.

Danny Welbeck đã bắt đầu mùa giải rất ấn tượng trong vai trò người đá cặp với Wayne Rooney và khi tiền đạo trẻ người Anh gặp chấn thương thì Javier Hernandez đã có cơ hội giành lấy vị trí chính thức về tay mình.

Tuy nhiên, HLV Ferguson đã trấn an Berbatov, rằng anh chưa bị lãng quên và sẽ trao cơ hội cho anh được chứng tỏ mình.

“Rõ ràng đấy là điều khó khăn với số lượng tiền đạo mà chúng tôi đang có,” HLV Ferguson nói. “Michael Owen luôn sãn sàng, ngoài ra còn có Federico Macheda, Mame Biram Diouf. Danny Welbeck cũng có thể sẽ trở lại vào tuần sau. Thật không dễ dàng chút nào.”

“Dimitar vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ cùng với một tinh thần tốt. Cậu ấy vẫn sẽ được trao cơ hội. Không nên hỏi gì về điều này nữa.”

HLV Ferguson cũng cho biết thêm lý do vì sao ông để Anders Lindegaard ra sân trong trận đấu với Benfica mà không phải là bản hợp đồng mới hồi mùa hè, David de Gea.

“Chúng tôi có hai thủ môn tuyệt vời,” ông nói. “Tôi muốn trao cơ hội ra sân đều cho các thủ môn, David sẽ bắt trận đấu vào cuối tuần này gặp Chelsea, còn Anders sẽ ra sân vào thứ Ba tới trong trận làm khách của Leeds, chúng tôi còn có cả Ben Amos, hẳn cậu ấy cũng muốn được trao cơ hội.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

