Sir Alex: ‘Kiên nhẫn là chìa khóa của chiến thắng’

Sir Alex Ferguson cho rằng sự kiên nhẫn của toàn đội là lý do quan trọng nhất dẫn đến chiến thắng 2-0 của Quỷ Đỏ trước Galati ở UEFA Champions League đêm qua.
Trong trận đấu đêm qua, Sir Alex đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của Nani, Anderson và Wayne Rooney, cầu thủ đã thực hiện thành công hai quả phạt đền để đem lại chiến thắng cho United.
“Bạn phải luôn cố gắng hết mình để có thể giành được chiến thắng trên sân khách. Đó luôn là những trận đấu không dễ dàng,” Sir Alex nói. “Galati đã tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng chúng tôi đã kiểm soát được nhiều bóng hơn và giữ được thế trận có lợi cho mình. Ở hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Màn trình diễn của Nani thật tuyệt vời, Rooney bắt nhịp được với trận đấu và Anderson cũng vậy. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu.”
“Đó là một trận đấu khó khăn, và chúng tôi cần phải có sự kiên nhẫn để giành được chiến thắng. Chúng tôi thiếu sự sắc sảo trong tấn công khi Rooney phải lùi về chơi ở vị trí tiền vệ. Sang hiệp hai, Rooney chơi cao hơn và tạo ra nhiều khó khăn cho Galati. Cậu ấy đã rất bình tĩnh và kiên trì tấn công.”

Sir Alex cũng tiết lộ ông không hài lòng khi Vidic phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.
“Vidic đã giơ chân hơi cao và với hành vi đấy, rất nhiều trọng tài đặc biệt ở châu Âu sẽ lấy đó làm lý do để rút thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng đó là một hình phạt quá nặng.”
Chiến thắng ở Bucharest đã giúp United leo lên vị trí thứ hai bảng C, kém đội đầu bảng Benfica hai điểm trong khi còn ba trận đấu nữa. Với kết quả như này, Sir Alex cho rằng Quỷ Đỏ vẫn đang kiểm soát được tình hình.
“Chúng tôi đã thắng, và đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ có một kết quả tương tự trong lượt trận tới trước Galati ở Old Trafford. Khi đó, chúng tôi sẽ có được tám điểm, và tôi luôn nói rằng với 10 điểm bạn sẽ vào được vòng tiếp theo.”
(Theo MUSVN)
Trả lời

