Nani: ‘Đến đây nào, Man City!’

Tiền vệ chạy cánh của Quỷ Đỏ đang rất sẵn sàng cho cuộc đối đầu với ‘Gã hàng xóm ồn ào’ Man City cuối tuần này, đồng thời anh cũng mong muốn bản thân sẽ một lần nữa tỏa sáng trước đối thủ không đội trời chung của United.
Nani chính là người hùng của Quỷ Đỏ trong trận tranh Siêu cúp với chính City hồi đầu mùa giải. Nhờ 2 bàn thắng của tiền vệ người BĐN, United đã có cuộc lội ngược dòng cực kỳ kịch tính và ngoạn mục, giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau khi để Man City dẫn trước tới 2 bàn.
Nani cũng cho biết đó là trận đấu tuyệt vời nhất của anh trong mùa giải mới này. Tuy nhiên, sau chiến thắng đó, anh lại tỏ ra kém duyên và có phần lu mờ so với sự tỏa sáng của Rooney. Vì vậy, cựu cầu thủ Sporting Lisbon hy vọng rằng chuyến làm khách của City đến Old Trafford sẽ là cơ hội để anh thể hiện mình và lấy lại phong độ đỉnh cao.

“United đã có chiến thắng quan trọng ở Champions League hôm thứ Ba vừa rồi. Trận đấu đó sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn trước khi bước vào thử thách thực sự cuối tuần này. Và toàn đội đều đã sẵn sàng,” Nani cho biết.
“Còn quá sớm để cho rằng cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2011/2012 là cuộc nội chiến thành Manchester. Nhưng rõ ràng, United và City là những đội bóng khởi đầu mùa giải mới tốt nhất cho đến thời điểm này. Bên cạnh đó, các đội bóng khác cũng có những màn trình diễn rất ấn tượng, đặc biệt là Chelsea, họ đang có phong độ khá ổn định.”
“Dù trong hoàn cảnh nào, trận derby giữa United và City vẫn luôn căng thẳng và kịch tính. Mỗi đội có những mục tiêu và lối chơi khác nhau nhưng tất cả đều sẽ thi đấu hết mình. Tất nhiên, chúng tôi rất hào hứng trước những trận đấu lớn như vậy và toàn đội sẽ hướng tới chiến thắng.”
Tất cả đều đang dồn sự chú ý vào trận đấu này vì đây không chỉ là một trận derby kịch tính mà còn là trận thư hùng giữa hai đội đứng đầu trên BXH Premier League lúc này. Đặc biệt, người hâm mộ cũng rất chờ đợi bản lĩnh thực sự của Man City, ‘đại gia’ mới của xứ sở sương mù trước cái bóng khổng lồ của United.

“City sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ giỏi,” tiền vệ BĐN nói thêm trên PA Sport. “Họ có lối chơi khá đa dạng và đánh bại họ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng hãy nhớ rằng, chúng tôi là Manchester United.”
“Chúng tôi được chơi trên sân nhà. Vì vậy chúng tôi sẽ có được sức mạnh tinh thần lớn nhất và tất cả các cầu thủ sẽ quyết tâm chiến đấu để có được 3 điểm trọn vẹn.”
“Tất nhiên, chúng tôi tự tin vào bản thân. United luôn tự tin nhất khi đứng trên thánh địa Old Trafford. Thậm chí, cả những khi thi đấu xa nhà, chúng tôi vẫn giữ được tinh thần đó. Và quan trọng nhất là tại ‘Nhà hát của những giấc mơ’, rất ít trận đấu Quỷ Đỏ để mất điểm.”
“Tôi đã trực tiếp ghi bàn vào lưới của City trong cuộc đối đầu gần đây nhất. Bởi vậy, tôi rất mong chờ trận đấu này và hy vọng bản thân có thể chơi tốt. Đặc biệt, tinh thần thi đấu trong một trận derby sẽ là động lực to lớn cho toàn đội.”
(Theo MUSVN)
Trả lời

