Smalling muốn tiếp tục được đá trung vệ

Chris Smalling cho rằng mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn với United ở vòng bảng Champions League sau khi Quỷ Đỏ có chiến thắng đầu tiên trước Galati ở lượt trận thứ ba.
Hậu vệ đầy triển vọng của United đã chơi trọn vẹn 90 phút ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Galati. Trong trận đấu đó, Rooney đã ghi cả hai bàn thắng để đem về chiến thắng cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, Vidic đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp và anh sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Galati tại Old Trafford. Có thể Chris Smalling sẽ tiếp tục được chơi ở vị trí sở trường của mình.
“Thật tuyệt vời khi được chơi ở vị trí trung vệ,” Smalling nói với MUTV ở Romania. “Đó là vị trí ưa thích của tôi và tôi luôn muốn được chơi ở đó. Tuy nhiên nếu phải thi đấu ở vị trí khác, tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình.”
Smalling đã bày tỏ sự cảm thông với Vidic. Anh nói: “Tôi đã nhìn tình huống đó từ đằng sau. Tôi không nghĩ đó là một thẻ đỏ. Thỉnh thoảng trọng tài trở nên rất khắt khe ở châu Âu, nhưng tôi cũng cần phải xem lại tình huống đó ở ti-vi để đánh giá được một cách công bằng. Tôi nghĩ trong năm phút đầu tiên sau khi Vidic bị đuổi, chúng tôi đã không làm chủ được tình hình. Tuy nhiên sau đó, chúng tôi đã bình tĩnh trở lại và kiểm soát bóng tốt hơn. Thật may mắn khi chúng tôi không bị thủng lưới.”

Smalling cảm thấy sự đa dạng trong tấn công đã giúp Quỷ Đỏ có một chiến thắng trước một đối thủ khó chịu như Galati. Ở hai lượt trận trước, Galati chỉ chịu thua với những tỷ số sát nút trước Benfica và Basel.
“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cảm thấy việc phá vỡ thế bế tắc thật không dễ dàng và họ đã chiến đấu rất kiên cường,” Smalling nói. “Chúng tôi biết mình phải kiên nhẫn. Trong hiệp một chúng tôi không có quá nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi tiếp tục thi đấu pressing và nó đã đem lại kết quả. Chúng tôi đã tấn công tốt hơn ở hiệp hai và có được hai bàn thắng.”
“Rooney đã thi đấu thật xuất sắc, ở cả trong và ngoài vòng cấm. Anh ấy và Chicharito đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho hậu vệ của Galati. Khi nhiều cầu thủ của Galati phải nhận thẻ vàng, tôi hiểu rằng việc có được bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian.”
Chiến thắng 2-0 đã giúp Quỷ Đỏ có nhiều cơ hội hơn vào vòng tiếp theo cùng Benfica, đội bóng đã đánh bại Basel 2-0 ở Thụy Sỹ ở luợt trận vừa qua.
“Đó sẽ là một trận đấu quan trọng với chúng tôi. Ở lượt đấu tiếp theo trước Galati tại Old Trafford, chúng tôi sẽ tiến gần hơn với việc vượt qua vòng bảng nếu có được ba điểm.”
(Theo MUSVN)
Trả lời

