Sự thật vụ chuyển nhượng Sneijder: Người muốn bán – Kẻ không muốn đi

Wesley Sneijder đã tiết lộ tất cả sự thật đằng sau vụ chuyển nhượng hụt đến Manchester United mùa hè năm nay.

Theo đó, Inter và United đã chính thức đàm phán nhưng chưa đạt được thỏa thuận. Bản thân Sneijder cũng không muốn rời Giuseppe Meazza nên BLĐ Inter đã giải quyết khó khăn tài chính bằng cách bán Samuel Eto’o cho đội bóng nhà giàu nước Nga Anzhi Makhachkala.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Inter,” tiền vệ 27 tuổi phát biểu trên La Gazzetta dello Sport. “Tuy nhiên, khi tôi đang nghỉ hè, người đại diện đã thông báo rằng chúng tôi cần làm việc với CLB. Và rôi sau đó, BLĐ Inter nói rằng có thể họ sẽ bán tôi, bởi vì vấn đề tài chính chứ không phải chuyên môn.”

“Khi tập luyện trở lại cùng toàn đội, tôi đã nói chuyện với chủ tịch Moratti, giám đốc Marco Branca và Piero Ausilio. Họ đều thống nhất rằng tôi vẫn còn giữ vai trò quan trọng đối với Inter. Tuy nhiên, tôi cũng nhận thức được rằng một trong hai, tôi hoặc Eto’o, sẽ phải ra đi. Ngày Eto’o rời đội bóng, tôi rất vui khi biết mình đã được giữ lại.”

Sau quãng thời gian đầu thăng hoa, hàng tiền vệ của Man United lại bắt đầu thi đấu chệch choạc và thiếu sinh khí trong những trận đấu gần đây. Bởi vậy, rất có thể Sir Alex sẽ tái khởi động thương vụ Sneijder vào tháng Một tới đây.

(Theo MUSVN)

Trả lời

