Michael Owen: ‘Mạch chiến thắng sẽ sớm trở lại’

Michael Owen cho biết anh cảm thấy vui mừng khi được góp sức trong việc lấy lại tinh thần cho Quỷ Đỏ sau thất bại ở trận derby vào cuối tuần trước.
Tỉ số 6-1 nghiêng về Manchester City vẫn còn tiếp tục ám ảnh những người ở Old Trafford, cùng với đó là những hoài nghi về sự trở lại sau một thất bại toàn diện như vậy.
Tuy nhiên, mọi chuyện đã dần khá lên sau khi United đánh bại Aldershot 3-0 trong trận đấu thuộc vòng bốn Carling Cup. Trong trận đấu đó, Owen đã ghi một bàn thắng, góp công giúp United đặt chân vào vòng tứ kết của giải đấu này.
Anh cho biết các cầu thủ đã bị suy sụp tinh thần sau trận thua cuối tuần qua, nhưng Owen tin rằng việc phải đón nhận những kết quả tồi tệ như thế này cũng có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực.
“Tiếng cười cùng những câu chuyện đùa đã ít đi,” Owen nói với Sky Sports. “Thất bại đó luôn ám ảnh trong tâm trí nhưng đôi khi bạn cũng cần những điều đó để có thể trở lại mặt đất và biết rõ điểm mạnh yếu của mình. Đó là một kết quả rất đáng thất vọng, và chúng tôi mong muốn nhanh chóng được trở lại chính mình.”
” Với kết quả ở tuần trước, chúng tôi phải chịu một chút áp lực. Mặc dù không cầu thủ nào ra sân trận vừa rồi có tên ở đội hình xuất phát hôm Chủ Nhật, chúng tôi vẫn cần phải bảo vệ danh tiếng của Man United. Hôm nay mọi việc đã diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi muốn trở lại mạch chiến thắng. Trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã thực hiện được. Và chúng tôi muốn lặp lại được kết quả đó ở trận đấu với Everton cuối tuần này.”
Owen cũng đã có bình luận ngắn về trận đấu với Aldershot, khi Quỷ Đỏ dễ dàng vượt qua đội bóng này.
“Chúng tôi đã giành chiến thắng một cách không quá khó khăn, và đó là tất cả,” Owen nói. “Trước trận đấu, tôi nghĩ trận đấu này sẽ không dễ dàng và chúng tôi cần vượt lên dẫn trước. Thật may mắn, mọi chuyện đã diễn ra như trận đấu với Leeds. Chúng tôi ghi được ba bàn và giải tỏa phần nào áp lực.”
(Theo MUSVN)
Trả lời

