Chicharito tâm sự về cách ăn mừng bàn thắng

Javier Hernandez đã trả lời các câu hỏi của fan về nhiều chủ đề khác nhau trên ManUtd.com.


Sau bàn thắng đầu tiên trong trận đấu với Bolton, anh đã ăn mừng bằng cách ra dấu chữ ‘C’, điều đó có ý nghĩa gì?

Nó dành cho chị gái của tôi. Tên chị ấy là Ana Silvia nhưng tên thân mật mà tôi gọi chị ấy bắt đầu bằng chữ cái ‘C’. Đó là lý do tại sao tôi làm vậy. Tôi muốn dành bàn thắng đó cho chị, bởi vì chị luôn là một phần rất quan trọng trong cuộc đời của tôi.

Ai là người bạn thân nhất với anh tại CLB và vì sao?

Antonio Valencia và mới đây là David de Gea. Chúng tôi đều có thể nói tiếng Tây Ban Nha và giao tiếp tốt với nhau. Tôi là mẫu người luôn cố gắng xây dựng càng nhiều mối quan hệ càng tốt và tôi nghĩ rằng mình thân thiện với tất cả mọi người. Hiện tại, tôi cảm thấy mình và Wayne Rooney đang tỏ ra rất hiểu nhau, cả trong và ngoài sân cỏ.

Những trận derby như thế nào tại Mexico?

Chúng tôi có 2 trận derby lớn tại Guadalajara. Với Chivas, gặp mặt Club America cũng giống như United chạm trán với Liverpool – sự cạnh tranh được gây dựng trên cơ sở các thành công và danh hiệu. Còn khi thi đấu với Club Atlas thì tương tự như United gặp City: trận derby địa phương. Đó là những trận đấu lớn, và tôi cảm thấy hứng khởi với trận đấu gặp Atlas hơn, bởi vì nó đại diện cho niềm tự hào của thành phố. Tôi đã tham dự các trận đấu này suốt những năm tuổi trẻ tại quê hương. Các trận derby luôn là tâm điểm ở Mexico – ồn ào và nhiều màu sắc, trong những tuần có các trận derby, thì nó là điều duy nhất mà người ta nhắc đến.

(Theo MUSVN)

Trả lời

