J.S Park: ‘Thảm họa derby đã là quá khứ’

Park Ji-sung tin rằng toàn đội đã quên đi thảm họa ở trận gặp City vừa qua và hiện giờ chỉ nghĩ đến phần còn lại của mùa giải.


Nhà đương kim vô địch đã gượng dậy bằng chiến thắng 3-0 trước Aldershot ở Carling Cup và 1-0 trước chủ nhà Everton.

Quỷ Đỏ đang tràn trề động lực để hướng tới trận đấu vào đêm thứ Tư với Otelul Galati bởi nếu thắng, đội chủ nhà sẽ đặt một chân vào vòng sau.

Park phát biểu: “Những chiến thắng sau trận thua trước City thực sự rất quan trọng.”

“HLV đã nói với chúng tôi về truyền thống của CLB, luôn biết đứng dậy mạnh mẽ sau những lần vấp ngã. Ông ấy đã truyền cho chúng tôi động lực và sự tự tin.”

“Toàn đội đã thể hiện rằng chúng tôi phải chiến đấu hết mình và điều đó thật tuyệt.”

“Goodison Park thực sự là một địa điểm khó chơi, nhưng chúng tôi vẫn tự nhủ là phải chiến thắng.”

Dù đã có một khởi đầu như mơ, nhưng Quỷ Đỏ lại trượt dài ở những trận đấu tháng Mười, và tiền vệ người Hàn Quốc cho rằng đội bóng đang lấy lại động lực thi đấu.

“Điều quan trọng nhất là màn trình diễn trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục chơi tốt như vậy.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

