Sir Alex chờ đợi một chiến thắng nữa trước Galati

Sir Alex cho biết ông sẽ không thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình ở trận đấu với Otelul Galati thứ Tư tới.
Quỷ Đỏ đã có được năm điểm sau ba trận đấu ở bảng C và hy vọng sẽ có chiến thắng tiếp theo trước nhà vô địch Romania, mặc dù đội bóng này đã chứng tỏ mình là một đối thủ khó chịu ở những trận đấu đã qua.

Vòng đấu trước, hai quả penalty được thực hiện thành công bởi Rooney đã đem về chiến thắng cho United. Ở vòng đấu này, với lợi thế sân nhà, United hy vọng sẽ có được tám điểm và đến gần hơn việc vượt qua vòng bảng.

“Tôi không nghĩ sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình thi đấu,” Sir Alex tiết lộ. “Có lẽ chỉ có khoảng hai hoặc ba sự thay đổi.”

“Chúng tôi phải có được chiến thắng hôm thứ Tư tới. Chúng tôi được chơi ở sân nhà và tôi chờ đợi ba điểm cho United. Nếu làm được điều đó, mọi việc sẽ nằm trong tầm kiểm soát khi chúng tôi gặp Benfica ở sân nhà.”

Sir Alex hiểu rằng Galati là một đối thủ khó chịu, bằng chứng là việc họ đã tạo ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của United ở trận thắng 2-0 đầu tháng này.

“Nếu như đã từng xem họ thi đấu, tôi nghĩ sẽ không ai đánh giá thấp họ,” Sir Alex nhấn mạnh. Basel và Benfica đã rất vất vả để có thể đánh bại họ, và mọi việc cũng diễn ra như vậy với chúng tôi. Họ có thể hài lòng với những gì đã thể hiện.”

“Họ thi đấu rất có tổ chức, phòng ngự kiên cường và chúng tôi đã khá bế tắc trong việc tấn công. Ở hiệp hai, họ có một số pha vào bóng khá quyết liệt. Điều đó khiến cho trận đấu trở nên khó khăn hơn. Nhưng tôi nghĩ, sau giờ nghỉ, chúng tôi đã cải thiện được tình hình và chơi tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng như thế là không đủ. Ở hiệp một, các pha tấn công của chúng tôi không đem lại hiệu quả. Sang hiệp hai, chúng tôi đã làm tốt hơn khi tạo ra được nhiều cơ hội. Có thể nói, Nani và Anderson đã chơi rất tốt ở 45 phút cuối cùng.”

“Tôi hài lòng với kết quả đạt được. Khi Vidic phải nhận thẻ đỏ, họ đã dâng đội hình lên cao hơn. Trong khoảng mười phút sau đó, chúng tôi phải tập trung phòng ngự nhằm đưa bóng ra ngoài vòng cấm. Và trận đấu kết thúc với một kết quả chấp nhận được cho chúng tôi.”

Giành được ngôi đầu bảng là mục tiêu hàng đầu của Sir Alex, nhằm tránh phải gặp các đội bóng mạnh khác ở vòng loại trực tiếp.

“Việc kết thúc vòng bảng ở vị trí đầu tiên sẽ tốt hơn vị trí thứ hai rất nhiều,” Sir Alex giải thích. “Sau kết quả ở trận đấu đầu tiên với Galati và trận đấu gặp lại họ ở sân nhà, chúng tôi hy vọng sẽ có được tám điểm khi tiếp đón Benfica. Đó sẽ là một trận đấu rất quan trọng.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

