Cập nhật tình hình nhân sự: Cleverley nghỉ hai trận, Rio đá chính trước Otelul

Sự trở lại của Tom Cleverley chỉ kéo dài được hai trận đấu sau khi có thông tin rằng anh sẽ phải lỡ trận đấu với Otelul Galati đêm mai.

Sir Alex cũng lo ngại rằng tiền vệ trẻ này cũng không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Sunderland, một trận cầu quan trọng nữa ở giải Ngoại hạng.

“Cleverley sẽ không ra sân vào ngày mai,” Sir Alex phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu. “Không phải điều gì đó quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục theo dõi chấn thương đó thêm một thời gian nữa. Vì thế chúng tôi cần cậu ấy nghỉ ngơi thì tốt hơn là mạo hiểm để cậu ấy ra sân và sau đó chúng tôi sẽ phải trả giá. Có lẽ cậu ấy cũng sẽ vắng mặt vào thứ Bảy tới.”

“Rafael đã trở lại nhưng Smalling và Young vẫn đang chấn thương. Chúng tôi đang có một vài chấn thương vụn vặn nhưng hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Chúng tôi sẽ phải có một hai hay sự thay đổi trong ngày mai nhưng có lẽ đội hình vẫn sẽ đủ sức mạnh.”

Rio Ferdinand sẽ đá chính với chấn thương của Smalling và án treo giò của Vidic trong trận lượt đi.

“Cậu ấy có chút không may mắn khi phải nhận thẻ đỏ ở Romania. Nhưng tôi có thể hiểu quyết định của trọng tài vì trong tình huống đó, chân cậu ấy ở vị trí khá cao. Thật không may cho chúng tôi vì cậu ấy sẽ phải lỡ trận đấu ngày mai, ở hoàn cảnh cậu ấy vừa chơi tuyệt hay trong trận gặp Everton. Nhưng Rio sẽ là sự thay thế tốt và cậu ấy sẽ đá chính, không có gì nghi ngờ về điều đó.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

