Vidic: ‘Chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa’

Nemanja Vidic tin tưởng rằng cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của United sẽ phụ thuộc nhiều vào việc toàn đội bóng có nhận ra được điểm yếu của mình trong các trận đấu hay không.


Quỷ Đỏ đã có câu trả lời cho sự trở lại sau trận derby thành Manchester bằng chiến thắng 1-0 trước Everton thứ Bảy tuần trước. Ở trận đấu đó, Vidic đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

Trả lời phỏng vấn trước khi trận đấu ở Goodison Park bắt đầu, Vidic nói việc tập luyện chăm chỉ cũng như sự quyết tâm sẽ được Quỷ Đỏ thể hiện trong phần còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi phải thừa nhận trận thua 6-1 trước City là khó có thể thông cảm. Nhưng tôi nghĩ không có cầu thủ nào bị đặt ra câu hỏi về năng lực,” Vidic nói. “Chúng tôi đã chơi nhiều trận đấu lớn và cho thấy khả năng cũng như trình độ của mình.”

“Nếu chúng tôi muốn giành được chức vô địch, chúng tôi cần thể hiện mình là một tập thể và toàn đội đều phải chịu trách nhiệm chứ không thể là từng cá nhân. Chúng tôi không nên đổ trách nhiệm cho bất cứ cầu thủ nào, vì chúng tôi chơi bóng dựa trên lối chơi tập thể. Đấy là điều quan trọng nhất mà bạn phải nhớ.”

“Điều mà tất cả các cầu thủ đang cố gắng làm bây giờ là nỗ lực hơn trong tập luyện. Bạn phải chứng tỏ mình muốn cải thiện tình hình và giành được chiến thắng.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

