Sir Alex hài lòng với kết quả chung cuộc

Trong ngày lễ kỷ niệm 25 dẫn dắt United của mình, mọi việc có lẽ sẽ diễn ra không trọn vẹn nếu như Sunderland tận dụng thành công cơ hội mà họ có được trong 15 phút cuối cùng.
Sunderland là đội bóng đến làm khách trên sân Old Trafford trong lễ kỷ niệm 25 năm ngày Sir Alex Ferguson dẫn dắt United, và họ đã rất cố gắng để phá hỏng bữa tiệc đó. Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước khi 45 phút đầu tiên kết thúc. Tuy nhiên, ở hiệp hai, United đã không duy trì được áp lực cần thiết, nhất là trong 15 phút cuối khi để Sunderland có được nhiều cơ hội.
“15 phút cuối trận thật khó khăn cho chúng tôi,” Sir Alex nói với MUTV khi trận đấu kết thúc. “Có lẽ tôi sẽ vui hơn nếu tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên ở giữa giờ nghỉ, khi chúng tôi dẫn 1-0. Sunderland đã cố gắng tràn lên, và họ đã chơi rất tốt ở 15 phút cuối cùng.”
Có vẻ như hôm nay, các fan hâm mộ đã không được thấy lối chơi tốc độ của United. Thậm chí, bàn thắng quyết định đến từ một cầu thủ của Sunderland. Đặc biệt hơn nữa, Wes Brown, một người cũ của Old Trafford, chính là người đã đánh đầu phản lưới nhà, đem về ba điểm cho United.
Tuy nhiên, Sir Alex cho rằng sự ảnh hưởng tâm lý từ lễ kỷ niệm diễn ra hôm nay, cùng với việc khán đài phía Bắc được đổi tên thành Sir Alex Ferguson Stand là nhân tố chính dẫn đến màn trình diễn thiếu thuyết phục của các cầu thủ.
“Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã rất hồi hộp. Và thực tế trên sân đã chứng minh điều đó. Họ muốn có một trận đấu đẹp mắt làm món quà cho tôi.”
“Điều đó không phải diễn ra lần đầu tiên. Tôi nhớ trong lễ tưởng niệm 50 năm thảm họa Munich, chúng tôi đã thua Man City 2-1. Và ngày hôm nay, tâm lý của các cầu thủ cũng có phần bị ảnh hưởng.”Các cổ động viên của Sunderland có lẽ sẽ không hài lòng với kết quả chung cuộc khi trọng tài Lee Manson đã quyết định cho họ hưởng một quả penalty, nhưng sau đó ông đã đổi ý. Còn với Sir Alex, ông không hiểu tại sao tình huống đó có thể thổi phạt đền được.


Trọng tài chính Lee Mason đã thiếu chút nữa cho Sunderland hưởng một quả penalty

“Tôi không tin đó là một quả penalty,” Sir Alex nói. “Tôi đã quan sát rất rõ tình huống đó. Tôi nghĩ chính cầu thủ người Hàn Quốc Ji Dong-Won đã dùng tay chơi bóng. Trọng tài biên cho rằng đó là một quả penalty. Mặc dù vậy, có lẽ trọng tài chính cũng không thể hiểu vì sao. Và khi nhìn vào phản ứng của các cầu thủ, cuối cùng ông ấy cũng đã đưa ra quyết định chính xác.”

(Theo MUSVN)

Bình luận về bài viết này