United chính thức có thêm sao trẻ người Brazil

Theo một số nguồn tin, Manchester United đã chắc chắn có được chữ ký của tiền vệ trẻ gốc Brazil hiện đang thi đấu cho PSV Eindhoven, Andreas Pereira.

Andreas Pereira (trước)



Cầu thủ 15 tuổi này được đánh giá là một trong những gương mặt ưu tú nhất trong làng bóng đá trẻ của châu Âu, anh được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ, nhưng United đã là CLB chiến thắng trong cuộc đua này.

Tiền vệ trẻ này nói: “Tôi biết PSV đã cho tôi một cơ hội, nhưng Manchester United rõ ràng là một câu lạc bộ tuyệt vời.”

“Nhiều câu lạc bộ ở Anh muốn có tôi. Tôi biết điều đó, nhưng United mới chính là giấc mơ của tôi.”

“Tôi đã một vài lần được Manchester United cử người đến xem thi đấu. Trong một tour du đấu tôi đã được nói chuyện với Sir Alex Ferguson. Và khi mới chỉ 15 tuổi thì việc được nói chuyện với ông thật là một điều tuyệt vời,” anh nói vớiVoetbalPrimeur.

Andreas Pereira được PSV đưa về khi anh còn là một cậu bé đang tập luyện cho đội bóng địa phương ở Lommel United. Được rất nhiều câu lạc bộ lớn theo đuổi, nhưng cuối cùng anh quyết định chọn OldTrafford là bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

(Theo MUSVN)

Trả lời

