Alba và Cabaye cùng phủ nhận có liên hệ với United

Những cái tên được liên hệ với Manchester United trong những ngày gần đây là Jordi Alba và Yohann Cabaye đã cùng lên tiếng phủ nhận ĐKVĐ Premier League đang có ý định chiêu mộ họ vào tháng Một.



Quỷ Đỏ đã sa sút thảm hại trong quãng thời gian 1,2 tháng trở lại đây. Đội hình được tung hô hồi đầu mùa là ‘sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm’ đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu chết người. Bởi vậy, không hề ngạc nhiên khi những tin đồn chuyển nhượng về United liên tục xuất hiện trên các mặt báo và nhắm vào các vị trí ‘tử huyệt’ của đội chủ sân Old Trafford là hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, có vẻ như Sir Alex Ferguson vẫn tin tưởng vào tài ‘liệu cơm gắp mắm’ của mình, hoặc có thể ông đang âm thầm nhắm đến những cái tên khác bởi cả Jordi Alba và Yohann Cabaye đều đã đăng đàn phủ nhận thông tin được Manchester United liên hệ.

Hậu vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không nghĩ nhiều về những tin đồn bởi tôi hoàn toàn không biết rằng chúng đúng hay sai. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây và chỉ muốn tập trung chơi thật tốt cho Valencia. Mọi chuyện còn lại sẽ do người đại diện của tôi giải quyết.”

Tiền vệ đang gây ấn tượng rất tốt trong màu áo Newcastle Cabaye cũng thừa nhận anh chỉ muốn tập trung vào thi đấu: “Tôi đã được nghe những thông tin rằng United đang để ý đến tôi. Tôi đã từng trải qua những tình huống như vậy nên tôi sẽ không để mình bị cuốn hút quá sâu vào chuyện này. Tôi chỉ mong được tập trung chơi cho Newcastle.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

