Owen chưa nghĩ đến việc giải nghệ

Michael Owen khẳng định anh vẫn chưa nghĩ đến chuyện ‘nghỉ hưu’ và mong muốn mình có thể làm theo tấm gương của người đồng đội tại Manchester, lão tướng Ryan Giggs.

Owen sẽ tròn 32 tuổi vào giữa tháng Mười Hai này, anh đang phải điều trị chấn thương cơ đùi gặp phải ở trận đấu với Otelul Galati tại Old Trafford hồi tuần trước.

Chính việc liên tiếp gặp phải những chấn thương khiến nhiều người cho rằng cựu tiền đạo một thời của cả Liverpool, Real Madrid và Newcastle sẽ giải nghệ vào cuối mùa bóng này khi hợp đồng hiện tại với United kết thúc.

Nhưng Owen thì không nghĩ về điều đó, anh muốn làm theo những gì mà lão tướng 37 tuổi Ryan Giggs đang làm, đó là chơi được càng lâu càng tốt.

“Tôi năm nay 31 tuổi, tôi nghĩ mình có thể chơi bóng được vài năm nữa nếu bạn nhìn vào những cầu thủ như Giggsy,” Owen nói với Sky Sports News. “Họ đều vẫn đang chơi bóng ở cái tuổi từ 35 đến gần 40.”

“Tôi hy vọng mình sẽ làm được điều tương tự bởi tôi vẫn còn niềm đam mê với trái bóng. Sẽ là bất ngờ nếu bạn đang chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu như Manchester United mà lại không có được điều đó.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

