Kuszczak đính chính thông tin về bài phát biểu của mình

Thủ thành Tomasz Kuszczak đã đính chính những sai lệch mà báo chí châu Âu đăng tải suốt tuần qua về những phát biểu của anh.

Theo đó, thủ thành người Ba Lan khẳng định anh không hề nói hay ám chỉ rằng mình bị Manchester United đối xử như ‘nô lệ’. Dưới là toàn bộ tuyên bố của Kuszczak được đăng trên trang chủ ManUtd.com.

“Về vấn đề được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Anh gần đây, tôi muốn khẳng định rõ rằng tôi không hề sử dụng từ ‘nô lệ’ để nói về tình hình hiện tại của mình tại Manchester United, trong cuộc phỏng vấn với tờ SuperExpress của Ba Lan.”

“Tôi không sử dụng từ ‘nô lệ’ cũng như ám chỉ CLB đối xử với tôi như ‘nô lệ’ trong suốt cuộc phỏng vấn. Những điều tôi nói đã bị hiểu sai hoặc báo cáo sai.”

“Đính chính lại sự nhầm lẫn này là rất quan trọng bởi tôi luôn dành sự tôn trọng cho CLB và sẽ không mô tả mối quan hệ với CLB như vậy.”

(Theo MUSVN)

Trả lời

