Phát hiện người tung clip sex đầu tiên

Cơ quan công an đã xác định được người đầu tiên phát tán đoạn phim 5 phút quay cảnh sex của Hoàng Thùy Linh lên mạng. Đó là một sinh viên quê ở Hải Phòng. Trong khi đó, bốn bị can là sinh viên đã được tại ngoại.

06110704.jpg

Diễn viên Hoàng Thùy Linh trong một cuộc phỏng vấn.

Sinh viên trên cũng là thành viên tích cực của diễn đàn “loveyahu.vn” do Nguyễn Hữu Tài quản trị. Sau khi bị bắt, Tài đã cung cấp các thông tin giúp cơ quan điều tra xác định rõ thành viên này. Sinh viên trên đã khai nhận toàn bộ hành vi cũng như danh tính người chuyển đoạn phim cho mình. Tuy nhiên, đến nay cơ quan điều tra vẫn giữ kín thông tin cụ thể.

Sinh viên này quê ở Hải Phòng, cũng là thành viên tích cực của diễn đàn “loveyahu.vn” do Nguyễn Hữu Tài quản trị, sử dụng tên đăng nhập vào diễn đàn là “Giáo sư tình dục”, bị xác định là người đầu tiên đưa đoạn video clip dài 5 phút lên mạng vào đêm 10/10. Sau khi đoạn video clip này được phát tán trên diễn đàn, Nguyễn Hữu Tài đã cài đặt ở chế độ thành viên phải có 500 bài viết trở lên mới được xem phim. Khám xét nơi ở của sinh viên này, cơ quan công an đã thu giữ một máy tính có lưu trữ đoạn phim sex gốc của Hoàng Thùy Linh.

Cùng ngày, VKSND TP Hà Nội đã phê chuẩn quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với 4 bị can bị bắt tạm giam hôm 25/10 về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Theo đó, sau 10 ngày bị tạm giam, 4 bị can trên được tạm thời cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan điều tra cho biết, các bị can này đã có thái độ hợp tác tốt, thành khẩn khai báo với cơ quan điều tra, giúp đỡ trong việc tìm ra đối tượng đầu tiên đưa đoạn video clip trên lên mạng. Ngoài ra, các bị can có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu và ở mức độ không nguy hiểm nên được cho tại ngoại.

Cùng thời điểm này, cộng đồng mạng cũng đã chỉ ra thêm nhiều đoạn phim khác từng được tung lên mạng để chứng tỏ nghi phạm không phải chỉ là các bị can này. Cơ quan công an cho rằng đoạn phim 16 phút tung lên sau khi đã được chỉnh sửa có chữ ký “Mr Khẹc khẹc” và “loveyahu.vn”. Nhưng nhiều blogger khẳng định có rất nhiều bản 16 phút không có hai chữ ký trên, chứng tỏ còn nhiều người khác đã tham gia tung bản phim này lên mạng.

(Người Lao Động)

By van Nistelrooy Posted in News

1 comments on “Phát hiện người tung clip sex đầu tiên

Bình luận về bài viết này