Phil Jones hy vọng được ra sân trong trận derby

Phil Jones hy vọng được ra sân trong trận derby Manchester Chủ Nhật tới, nhưng điều quan trọng hơn mà anh muốn là một chiến thắng cho Quỷ Đỏ.
“Tôi đã từng chơi trong trận derby giữa Blackburn và Burnley, nó thật quyết liệt. Nhưng tôi cũng có thể tưởng tượng rằng sự quyết liệt trong trận derby thành Manchester sẽ còn lớn hơn thế rất nhiều.”
“Tất cả các tờ báo đều nói về trận đấu đó. Với một trận derby, đó là điều bình thường. Đây là một trận đấu lớn cho cả hai câu lạc bộ. Nó có ý nghĩa rất nhiều với người hâm mộ. Chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua City và giúp cho cổ động viên của chúng tôi hài lòng. Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là một trận đấu như các trận đấu khác.”

“Tôi nghĩ tất cả các vị trí trên sân đều trở nên đặc biệt quan trọng trong ngày Chủ Nhật. Chúng tôi cần phải tập trung suốt trận đấu. Được tham gia trận đấu quả sẽ là điều tuyệt vời với tôi, và tôi sẽ sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào huấn luyện viên yêu cầu.”
“Tôi hài lòng về những việc đã diễn ra kể từ khi tôi gia nhập United. Tôi luôn tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu không, có lẽ tôi đã không được ở đây bây giờ. Điều mà tôi bất ngờ không phải là mọi việc đã diễn ra rất tốt, mà là việc tôi đã nhanh chóng được ra sân trong nhiều trận đấu.”
“Kể cả tôi có được ra sân hôm Chủ Nhật hay không thì điều quan trọng nhất là chúng tôi giành chiến thắng. City đã sử dụng rất nhiều tiền để mua các cầu thủ chất lượng, nhưng nếu chúng tôi tập trung tận dụng các điểm mạnh của mình, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ có ba điểm.”
(Theo MUSVN)

Bình luận về bài viết này